Giá tốt nhất thị trường !! Cam kết sản phẩm chính hãng - Bảo hành tuyệt đối

Công nghệ phát sóng WIFI Beamforming

Đây là một công nghệ tuyệt vời, nó giúp hạn chế ảnh hưởng bởi bức xạ sóng điện từ và cải thiện kết nối cho các thiết bị cũng như nhiều ứng dụng khác. Người tiêu dùng bình thường chắc chẳng quan tâm đến nó.Họ chỉ cần biết thiết bị họ mua về họ có hài lòng hay không. Lúc nào người bán hàng cũng Beamforming, rồi là công nghệ nọ kia. Hi vọng bài viết này sẽ bổ ích hơn cho các bạn.

Công nghệ Beamforming là gì? Nó có thực sự cần thiết?

Thông thường, 1 thiết bị phát wifi trước đây phát sóng bằng cách cố gắng tạo ra sóng wifi mọi lúc mọi nơi trong môi trường, cố gắng phân phối đều tại các điểm. Hình thức này có nhiều yếu điểm như sau:

– Tín hiệu sóng sẽ không đồng đều tại các vị trí khác nhau: vì cấu hình thiết bị, năng lực xử lý của chip điều hành, trình điểu khiển….

– Tại 1 vị trí, cường độ sóng cũng mạnh yếu khác nhau: cũng giống như ý trên, cũng do cấu tạo của thiết bị. Vấn đề này giải quyết được phần nào nếu các bạn sử dụng những thiết bị thực sự đắt tiền hoặc trâu bò.

– Khả năng đâm xuyên và phát xa sẽ bị hạn chế vì một thiết bị chỉ phát ra được một con số năng lượng nào đó nhưng nó lại phải trải rộng ra 1 diện tích.

– Độ hao hụt băng thông tăng dần theo khoảng cách. Ví dụ thiết bị có băng thông 300mbs tại nơi thiết bị. Cách đó 10m, băng thông may ra chỉ còn 100mbs, tốc độ sẽ chậm đi.

– Đơ cấu hình, độ trễ kết nối: cứ sau 1 khoảng thời gian hoạt động, nhiệt độ của thiết bị phát wifi sẽ tăng lên nhanh vì tất cả các bộ phận gần như hoạt động đồng thời, phải duy trì năng lượng phát ra. Vì vậy khi nóng lên, khả năng truyền điện của chất bán dẫn trong 1 số bộ phận sẽ giảm đi.

– Khi làm việc hoặc tiếp xúc nhiều với sóng wifi có năng lượng cao, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các bạn. Nó có thể góp phần gây ra chứng vô sinh, rối loạn tuần hoàn não, huyết áp…. Để dễ hiểu hơn, tôi giải thích rằng: sóng điện từ là dòng các loại hạt được bắn đi theo một hướng nào đó. Đối với 1 thiết bị phát wifi, nếu năng lượng sóng cao thì nó tăng khả năng đâm xuyên, tăng khả năng phát xa.

Công nghệ Beamforming đã giải quyết gần như triệt để các yếu điểm trên. Các bạn có thể hình dung như sau:

Thiết bị phát WIFI có beamforming chỉ phát 1 lượng sóng rất nhỏ ra ngoài môi trường để tìm kiếm thiết bị mà thôi. Nhưng khi có giao tiếp với 1 thiết bị nào đó, thiết bị WIFI beamforming sẽ tập trung sóng và năng lượng vào thiết bị cần kết nối. Nếu có N thiết bị cần kết nối wifi thì cùng có 1 con đường kết nối như vậy. Có nghĩa là mỗi bộ phận sẽ đảm nhiệm 1 chức năng trong kết nối. Khi không có việc thì được nghỉ ngơi. Như vậy, tuổi thọ của bộ phát wifi Beamforming cũng sẽ tăng cao hơn, hoạt động ổn định hơn.

Về kiểu kết nối, nó chỉ phát tín hiệu trực tiếp đến thiết bị, năng lượng sóng phát ra môi trường là rất thấp nên ít bị nhiễu sóng, ít bị ảnh hưởng bởi các thiết bị khác.

Ngoài ra, sức khỏe của các bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều dù cường độ, năng lượng sóng của thiết bị wifi có công nghệ Beamforming dù có cao mấy đi chăng nữa cũng không quá ảnh hưởng đến các bạn.

Như vậy, chúng tôi khuyên các bạn hãy sử dụng thiết bị có Beamforming trong thời gian hiện nay. Nhưng công nghệ thay đổi hàng ngày. Biết đâu được ngày mai sẽ lại có một công nghệ mới nữa.  Hanoi Tech Pro sẽ đồng hành cùng các bạn, cập nhật những thông tin mới nhất về thay đổi của công nghệ.

Các bạn có câu hỏi, cần hỗ trợ hãy vui lòng liên hệ Hanoi Tech Pro. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng các bạn. Chúng tôi làm việc vì một giá trị bền vững

đặt mua

hôm nay
Contact Me on Zalo