Giảm giá!

laptop cũ Dell Latitude E6540

6,699,000

Dell Latitude E6540 là một chiếc laptop doanh nhân thiết kế sang chảnh, bền bỉ, có cấu hình cực khủng

Mô tả

Đánh giá bề ngoài của laptop cũ Dell Latitude E6540

Dell Latitude E6540 lần đầu tiên nhìn vào em này thì thấy em được thiết kế một cách bắt mắt với các góc được bo tròn tạo vẻ mềm mại cho chiếc máy.
Máy mang trên mình một lớp xám  bạc, màn hình được bọc một lớp màu đen tiếp đến là logo của chiếc máy được in chìm ở vỏ máy tạo được sự chắc chắn cho chiếc máy.
Với độ nặng khoảng 2.4kg cho khả năng di chuyển dễ dàng.

Chiếc máy đã vượt qua được tất cả các bài test quân sự Mỹ chịu được những điều kiện khắc nghiệt như rung lắc, nhiệt độ thay đổi, bụi và độ ẩm cao.

Dell trang bị cho chiếc Dell Latitude E6540 máy một màn hình 15.6 inch với màn hình chuẩn HD 1366×768 mang đến sự trải nghiệm hình ảnh trên chiếc máy này một cách tốt nhất.

Bàn phím của Dell không làm chúng tôi thất vọng khi bàn phím tạo cho sự thoải mái trong quá trình sử dụng, có thể gõ hơn 10 tiếng nhưng vẫn cảm thấy thoải mái.

Các cổng kết nối: Máy có đến 4 cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao, hỗ trợ người dùng các tác vụ truyền tải dữ liệu trong khi làm việc. Bên phải ta có một ổ DVD, jack cắm tai nghe tích hợp 3.5mm. Bên trái là khóa Kensington, cổng HDMI. Đằng sau Dell sắp xếp lần lượt cổng sạc, cổng VGA và cổng Ethernet. Bên dưới máy còn có 1 khe cắm docking station mở rộng. Đằng trước có một đầu đọc thẻ SD, cực tiện lợi cho người dùng là nhiếp ảnh hoặc thiết kế đồ họa. đặc biệt hơn được trang bị khe cắm thẻ sim.

Thông tin cấu hình:  laptop cũ Dell Latitude E6540

  • –        CPU         :   Intel(R) Core(TM) i5-4200M
  • –        Memory   :   4GB
  • –        SSD        :  120GB
  • –        VGA        :  Intel Graphics 4600
  • –        Display    :  15.6 inch HD 1366×768 or FHD 1920×1080
  • –        Wireless  : Wifi chuẩn N, Blutooth 2.1
  • –        LAN        : Gigabit ethernet
  • –        PIN          : 6 cells
  • –        Weight     : 2,4 kg
  • –        Option      : Blutooth, Display Port,

Kết luận: Dell Latitude E6540 được thiết kế sang trọng , lịch lãm và không kém phần bền bỉ dànhcho doanh nhân . Máy có cấu hình khủng giành cho những doanh nhân, những công việc văn phòng, đáp ứng được  những tác vụ  chơi game hoặc đồ họa nhẹ một cách mượt mà không lo giật lag.
Một chiếc máy ngon bổ rẻ như Dell Latitude E6540 còn chần chừ gì nữa. Hãy đến với Hanoi Tech Pro để chọn mua cho mình một chiếc Laptop tốt nhất.

Hanoi Tech Pro cam kết sản phẩm chính hãng và mới 100%, bảo hành với tinh thần trách nhiệm cao nhất bằng uy tín của Hanoi Tech Pro cũng như uy tín của thương hiệu dell đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam bao năm nay. Hãy cẩn thận với những hàng trôi nổi giá rẻ trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí :

sdt: 0919258811 or fanpage: facebook.com/hanoitechpro

Thông tin bổ sung

Bảo hành

6 Tháng